Klopp tri ân CĐV đặc biệt của Liverpool

18:08 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool và nhân viên tại trại huấn luyện ở Áo đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Andrew Devine.

Andrew Devine, một người hâm mộ trọn đời của Liverpool, đã qua đời vào đầu tuần này ở tuổi 55. Ông đã dính chấn thương nặng khiến cả cuộc đời bị thay đổi ở thảm họa Hillsborough năm 1989. Dù vậy ông vẫn tiếp tục đến xem các trận đấu của Lữ đoàn đỏ tại Anfield khi có thể.

Trước buổi tập sáng diễn ra ở Tirol, HLV Jurgen Klopp đã tập hợp các cầu thủ và nhân viên của mình lại để tri ân Andrew. Klopp nói: "Chúng tôi biết Andrew đã phải nhập viện vào tuần trước và tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng anh ấy sẽ bình phục nhưng không được như vậy."

Liverpool players and staff pay respects to Andrew Devine - Bóng Đá

 Liverpool tri ân Andrew.

"Đây là một khoảnh khắc đau buồn cho tất cả những ai mang Liverpool trong trái tim của họ. Chúng ta đã mất đi một người bạn tuyệt vời, người không chịu nhượng bộ ngay cả khi người khác tin rằng anh không thể chiến đấu nữa."

"Tôi không biết rõ về Andrew nhưng tôi đã gặp anh ấy khi anh ấy đến thăm Melwood. Anh ấy có những người chăm sóc cho mình và rõ ràng rằng họ là những người tuyệt vời, những người đã làm rất nhiều điều cho anh ấy."

"Tất cả chúng tôi đều rất buồn về tin tức này. Chúng tôi tiếc thương cho Andrew, cho gia đình tuyệt vời của anh ấy, những người đã chăm sóc anh ấy bao lâu nay và chúng tôi buồn cho cả gia đình Liverpool vì một cuộc đời khác đã bị cắt ngắn bởi Hillsborough. Chúng tôi sẽ không quên Andrew. Anh ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn đến tất cả chúng tôi."

Liverpool tập luyện:

 
Thanh Vũ | 17:10 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục