Klopp: "Tôi không thể tôn trọng Conte"

22:32 Thứ hai 09/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp có những chia sẻ ngay sau khi Pep Guardiola cho rằng, mọi người ở Anh đều đa phần ủng hộ Liverpool.

 

Sau chiến thắng 5-0 trước Newcastle United, Man City đã giành lại vị trí đầu bảng từ tay Liverpool và bỏ xa đối thủ với khoảng cách 3 điểm khi chỉ còn 3 trận nữa là mùa giải khép lại.

Khá bất ngờ khi Pep Guardiola phát biểu: "Tất cả mọi người ở đất nước này đều ủng hộ Liverpool, giới truyền thông và tất cả mọi người. Tất nhiên là bởi vì Liverpool có một lịch sử đáng kinh ngạc ở đấu trường châu Âu.

Tôi biết đôi khi chúng tôi không thoải mái, nhưng tôi không quan tâm liệu mọi người có muốn Liverpool giành chiến thắng nhiều hơn chúng tôi hay không. Đó không phải là vấn đề."

Klopp:

 Klopp có những phát biểu đáng chú ý.

Ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp đáp trả: "Tôi sống ở Liverpool nên rất nhiều người muốn chúng tôi vô địch. Điều đó đúng nhưng ngay cả ở đây nó có lẽ chỉ là 50%. Một số kẻ đã tham gia vào cuộc chiến (ý nói Tottenham), ít nhất là ở trận đấu tại Anfield.

Với tư cách là một HLV, và tôi mới có trải nghiệm này gần đây sau một trận đấu, chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tottenham chơi theo cách của họ và vẫn chỉ đứng thứ 5. Tôi không thể tôn trọng Antonio Conte và những gì anh ấy đang làm.

Tôi không biết liệu cả đất nước có ủng hộ chúng tôi hay không, tôi không biết điều đó. Đó không phải là cảm giác mà tôi có được khi hành quân đến sân khách. Thực ra thì ngược lại."

Tiểu Lam | 21:34 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục