Klopp: "Tôi không ngây thơ"

20:02 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức trả lời phỏng vấn trước thềm lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League.

Tâm điểm Champions League sáng mai dồn về Wanda Metropolitano, nơi Liverpool đụng độ Atletico Madrid. Ở 2 cuộc đụng độ trong khuôn khổ vòng 1/8 mùa giải 2019/20, Rojiblancos từng loại The Kop với tổng tỷ số 4-2 qua 2 lượt trận.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ về tầm quan trọng của 2 trận đấu kế tiếp ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đều đụng độ đương kim vô địch La Liga: "Rõ ràng ngay từ đầu, nếu bạn có thể thắng 2 trận trước Atletico trong bảng đấu thì nhiều khả năng bạn sẽ đi tiếp. Tuy nhiên Liverpool còn chưa đấu với Atletico trận nào và đã để thua ở cả 2 lần đối đầu trước đó."

Klopp:

 Liverpool sắp sửa tái đấu Atletico.

"Tôi là người vô cùng lạc quan nhưng tôi cũng không ngây thơ hay lạc quan đến mức nghĩ rằng Liverpool đã cầm chắc kết quả tốt trong 2 trận đấu tới với Atletico. 

Chúng tôi biết Wanda Metropolitano là nơi khó khăn. Lần gần nhất đến đó, Liverpool thủng lưới sớm, sau đó chúng tôi chiếm nhiều quyền kiểm soát nhưng không tạo ra những cơ hội đủ nguy hiểm. Trận đấu thứ 2 thì lại là 1 trận vô cùng hay, trong những thời khắc khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong bóng đá. Liverpool đã thi đấu xuất chúng nhưng vẫn thua, cảm giác không dễ chịu nhưng không quan trọng nữa... Hy vọng chúng tôi có thể sử dụng các bài học rút ra từ 2 trận đấu trước."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:32 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục