Klopp tổ chức tiệc xuyên đêm cho Liverpool sau khi thua sốc Watford

18:18 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Liverpool chịu thất bại sốc trước Watford vào năm 2015, tân HLV Jurgen Klopp đã gửi lời nhắn đến cầu thủ của mình.

Jurgen Klopp luôn được biết đến là người có mối quan hệ tốt với các cầu thủ của mình. Huấn luyện viên của Liverpool đã chứng minh điều này sau thất bại bất ngờ trước Watford sau khi ông tiếp quản đội bóng.

Lữ đoàn đỏ chuẩn bị gặp lại Watford. Họ đang có phong độ tệ hại ở Premier League nhưng Liverpool có lý do để lo lắng. Năm 2017, Watford đã ghi bàn gỡ hòa gây tranh cãi ở phút 93 khiến Liverpool mất điểm, năm ngoái đội bóng này cũng gây sốc khi thắng The Reds khiến họ chấm dứt mạch bất bại.

Liverpool boss Jurgen Klopp told players 'nobody leaves party until 1am' after Watford defeat - Bóng Đá

 Klopp ngày mới đến Liverpool.

Nhưng đáng kể nhất phải nhắc đến ngày Watford giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool vào tháng 12 năm 2015, 2 tháng sau khi Klopp đến Anh. Đội bóng mới thăng hạng đã khiến đội chủ sân Anfield có giai đoạn trước Giáng sinh tồi tệ.

Nhưng Klopp đã từ chối để đội bóng của mình bị tổn hại tinh thần và phá hỏng bữa tiệc Giáng sinh. Theo Oliver Kay của The Times, Klopp đã cầm micro tại bữa tiệc Giáng sinh của câu lạc bộ sau thất bại và tuyên bố: "Tất cả chúng ta đều thất vọng, nhưng trận đấu đã trôi qua."

"Hiện tại, đây là ưu tiên của chúng ta. Tôi không phiền nếu bạn uống, nhưng không ai được rời khỏi đây trước 1 giờ sáng. Bất cứ điều gì chúng ta làm cùng nhau, chúng ta hãy làm tốt nhất có thể, và tối nay điều đó là bữa tiệc này."

Klopp nói về Watford:

 
Thanh Vũ | 17:20 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục