Klopp tìm ra điểm sáng hiếm hoi trong thất bại của Liverpool

10:53 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến nhiều CĐV cảm thấy ấn tượng.

Rạng sáng nay (5/1), Liverpool hành quân đến sân St Mary để chạm trán Southampton. Trước đó ít ngày, The Kop đã bị Manchester United san bằng cách biệt về mặt điểm số trên bảng xếp hạng. Vậy nên, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang phải chịu rất nhiều áp lực.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi ngay từ phút thứ 2, Liverpool đã bị đối thủ chọc thủng lưới. Trong phần còn lại của trận đấu, mặc dù rất nỗ lực nhưng Roberto Firmino và các đồng đội không thể xuyên thủng mành lưới của Southampton. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Kop đành rời St Mary với 2 bàn tay trắng và nhiều khả năng sẽ bị Manchester United lấy mất ngôi đầu bảng.

Bất chấp kết quả không như ý muốn, Liverpool vẫn tìm ra được những điểm sáng hiếm hoi tại St Mary. Một trong số đó chính là Thiago Alcantara, người mới quay trở lại thi đấu sau quãng thời gian gặp chấn thương.

Thiago Alcantara có sự trở lại ấn tượng - Bóng Đá

 Thiago Alcantara đã thi đấu rất nỗ lực trước Southampton.

Theo Squawka, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 3 tình huống đánh chặn, thực hiện 88 đường chuyền với tỷ lệ chính xác là 87,5%. Trong đó, 52 đường chuyền được Thiago thực hiện trong hiệp 1, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Southampton ở trên sân. Cựu sao Bayern Munich luôn cố gắng đẩy bóng lên phía trên, giúp các đồng đội có cơ hội ghi bàn.

Màn trình diễn của Thiago Alcantara đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Liverpool. HLV Jurgen Klopp cũng có thể xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ tài hoa này.

Thiago Alcantara khẳng định tham vọng tại Liverpool:

 
Faro | 09:55 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục