Klopp tiết lộ Salah tự tập siêu phẩm vẩy bóng má ngoài kiến tạo

19:23 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTrả lời trang chủ CLB, HLV Liverpool nhận xét về so sánh giữa cậu học trò với Lionel Messi và 2 tuyệt phẩm bàn thắng.

Mohamed Salah có đang giống như Lionel Messi?

Thật sự thì Mo (Salah) vẫn như chính bản thân cậu ấy. Mo đang đạt trạng thái tốt. 3 bàn thắng của Bobby (Roberto Firmino) và bàn thắng thứ 100 ở Premier League của Sadio (Mane) là những câu chuyện thú vị, nhưng đúng là bạn không thể bỏ qua màn trình diễn của Mo hôm nay. 

... Bàn thắng của cậu ấy rất đặc biệt, nhưng nếu quay lại quá khứ một chút, bạn có thể tìm thấy 1 bàn thắng khá tương tự của Mo vào lưới Watford ở Anfield. Mo rõ ràng là cầu thủ có khả năng tạo ra những pha xử lý như vậy.

Jürgen Klopp reaction: 'For me, Mohamed Salah is the best' - Bóng Đá

 Salah thêm 1 lần solo ghi bàn.

So sánh bàn thắng của Salah với pha lập công trận Manchester City

Tại sao tôi nên so sánh 2 bàn thắng đều ở đẳng cấp thế giới? Tôi thích cả 2 bàn và không muốn bỏ lỡ bàn nào cả, thật lòng đấy. Đó là 2 bàn thắng khác biệt: bàn tung lưới Man City giàu năng lượng hơn và có khoảng trống lớn hơn một chút. Cả 2 bàn thắng đều không dành cho những người bình thường như chúng ta, nhưng lại khả thi với Mo. Bạn có thể chứng kiến đội bóng ăn mừng bàn thắng ra sao, mọi người nhận ra ngay lập tức rằng đó là khoảnh khắc đặc biệt.

Salah tập luyện ra sao?

Mo sở hữu sự chuyên nghiệp đỉnh cao. Cậu ấy yêu thích tập luyện ở cả khía cạnh thể chất lẫn chiến thuật. Đúng là Mo cũng ghi những bàn thắng ấn tượng trên sân tập. Vấn đề nhỏ là chúng tôi không có quá nhiều thời gian tập luyện, thường thì Liverpool chỉ tập phục hồi và không đá tập, nên chúng tôi không được chứng kiến nhiều bàn thắng của Mo.

Salah trở thành cầu thủ hay nhất thế giới?

Mo đã đạt đẳng cấp đó được 1 thời gian. Tất nhiên ở độ tuổi của mình, thật tốt là Mo vẫn còn có thể cải thiện. Bạn đã chứng kiến đường kiến tạo của cậu ấy cho Sadio mở tỷ số hôm nay, đó là 1 đường chuyền xuất chúng. Tôi không rõ lắm nhưng có lẽ Mo tập cách chuyền đó từ kì nghỉ hè. Như đã nói, chúng tôi không có hàng giờ tập nhiều mảng, nhưng các cầu thủ đã tự cải thiện lối chơi của họ.

Jürgen Klopp reaction: 'For me, Mohamed Salah is the best' - Bóng Đá

Salah dọn cỗ cho Mane bằng cú vẩy bóng má ngoài chân trái điệu nghệ.

Có thể mọi người chỉ vừa bắt đầu nhìn nhận, nhưng những pha xử lý cũng như sự ổn định của Mo đã luôn ở đó từ trước. Tôi không nhớ lắm nhưng Mo có lẽ đã chơi cho Liverpool 5 năm và những màn trình diễn của cậu ấy từ ngày đến đây hoàn toàn phi thường.

Cậu ấy đã thuộc Top 5 và giờ là số 1. Không ai hoài nghi Ronaldo và Messi nhiều năm liền, nhưng Mo cũng ở đẳng cấp đỉnh cao nhiều năm qua. Vẫn còn nhiều điều có thể đến từ Mo vì cậu ấy sở hữu khát khao thể hiện ở cấp độ cao nhất.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Salah

 
Phụng Sồ | 18:53 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục