Klopp thừa nhận không thể tranh vô địch với Arsenal, Man City

18:10 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận sức mạnh của Arsenal và Man City trong mùa giải năm nay.

 

Arsenal đang bay cao ở Premier League mùa này. Đội chủ sân Emirates thắng 7/8 trận từ đầu mùa. Trong khi đó, Man City vừa giành ngôi đầu bảng từ tay Pháo thủ với chiến thắng 4-0 trước Southampton ở trận đấu sớm.

Ngược lại, Liverpool có màn khởi đầu chậm chạp. Trước trận gặp Arsenal, The Kop chỉ mới giành được 2 chiến thắng, hòa 4 và thua 1. HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool lép vế so với 2 đội bóng đang đứng đầu BXH Premier League.

Klopp thừa nhận không thể tranh vô địch với Arsenal, Man City - Bóng Đá

 Klopp thừa nhận Liverpool gặp khó khăn.

Cụ thể, Klopp chia sẻ: "Chúng tôi không cần phải làm điều đó [sa thải HLV] giống như các CLB khác. Tôi biết dù hơn chúng tôi một điểm, Chelsea đã sa thải Thomas Tuchel và mọi người ở Đức đều nói "ồ họ đã sa thải Tuchel nhưng Klopp vẫn làm việc". Bạn không cần phải hỏi tôi tại sao lại như vậy, chúng tôi vẫn có cơ hội tạo ra một điều thực sự đặc biệt từ thời điểm này.

Có phải nhìn vào thời điểm này chúng tôi có thể vô địch vào cuối mùa hay không? Thật không may là không. Nhưng ở tất cả các giải đấu khác, chúng tôi vẫn chưa bị loại. Và không ai biết chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí nào tại Premier League, nên hãy cứ tiếp tục thôi. Khó? Tất nhiên. Không thể? Không ai dám chắc. Vì thế hãy cứ chờ đợi." 

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates tối nay (22h30, giờ Việt Nam). Họ cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:12 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục