Klopp thừa nhận gặp áp lực trước Arsenal

10:28 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian nhưng lại không thể tìm ra cách xuyên thủng mành lưới Pháo thủ.

Từ một khởi đầu đầy lạc quan, thậm chí còn hưởng lợi về mặt quân số từ sớm, thế nhưng Liverpool lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng và đành chấp nhận trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà Anfield.

"Điều đầu tiên và quan trọng nhất, tôi không nghĩ rằng bạn có thể thấy điều này lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá - những điều như thế này hoàn toàn có thể xảy ra,” HLV Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Klopp Talk: “It Looked Like We Felt Under Pressure” - Bóng Đá

 Kết quả hòa không thể khiến Klopp hài lòng.

"Tình hình của chúng tôi - và tôi đã nói điều đó trước đây. Vì những lý do rõ ràng mà chúng tôi phải thay đổi đội hình tối nay. 

Tôi thực sự thích cách chúng tôi bắt đầu trận đấu, mọi thứ diễn ra đúng như những gì chúng tôi đã tính toán. Lối chơi trực diện, sống động, chúng tôi đã chuyển đổi trạng thái vào đúng thời điểm. 

Chúng tôi bắt đầu trận đấu như ý muốn và sau đó có thẻ đỏ và sau tình huống thẻ đỏ, chúng tôi phải đối đầu với một đội hình lùi sâu.

Chúng tôi đã đưa ra một vài quyết định sai lầm, chúng tôi cảm thấy quá gấp gáp, có vẻ như đột nhiên chúng tôi cảm thấy áp lực, điều đó không có ý nghĩa gì nhưng đối với tôi, các cầu thủ thi đấu giống kiểu như vậy."

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 09:30 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục