Klopp thất thần nhìn Liverpool thủng lưới liên tiếp phút bù giờ

21:05 Thứ bảy 24/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Đức không thể tin vào mắt với những tình huống phòng ngự rất thiếu tập trung của đội nhà.

Những phút cuối trên sân Anfield đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Liverpool là đội bị dồn ép trong thế đang dẫn 1-0 và liên tiếp bị thủng lưới 2 lần.

Ở tình huống đầu tiên phút 92, Callum Wilson có pha bứt tốc vượt qua 2 hậu vệ The Kop để đối mặt với Alisson. Dù bóng sau đó đã được đưa vào lưới nhưng trọng tài đã bắt lỗi để bóng chạm tay của cựu tiền đạo Bournemouth.

Klopp thất thần nhìn Liverpool thủng lưới liên tiếp - Bóng Đá

 Willock gỡ hòa ở phút cuối.

Chỉ 3 phút sau, từ một tình huống treo bóng đơn giản vào vòng cấm, bóng đến chân của Joe Willock đang đứng trống trải, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã thực hiện cú sút chìm và bóng khẽ chạm chân của Fabinho khiến thủ thành Alisson hoàn toàn bó tay.

Ở ngoài đường biên, HLV Jurgen Klopp cũng đi từ cảm xúc thở phào đến thất thần chỉ trong vài phút. Vị chiến lược gia người Đức chắc hẳn không thể tin đội nhà lại có thể phòng ngự lỏng lẻo đến như vậy ở thời khắc quan trọng.

Klopp thất thần nhìn Liverpool thủng lưới liên tiếp - Bóng Đá

 Klopp chết lặng ngoài đường pitch.

Chủ đích cầm bóng để gia cố cho hàng thủ đã được Klopp tính tới từ phút 58 khi James Milner được tung vào sân thế chỗ Diogo Jota và Liverpool chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 thành 4-3-3. Sau đó, The Kop đã có một thế trận nhỉnh hơn và hoàn toàn vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng.

Dù vậy, HLV Steve Bruce lại là người mỉm cười cuối cùng với sự thay người mỹ mãn từ Joe Willock. Tiền vệ 21 tuổi vào sân thay trung vệ Ciaran Clark và giúp Newcastle có thêm quân số ở mặt trận tấn công, chính anh cũng đã tỏa sáng với bàn thắng quan trọng trong cuộc đua trụ hạng của Chích chòe.

Thầy trò HLV Steve Bruce hiện đã tạo khoảng cách an toàn 9 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Về phía Liverpool, họ đã bỏ lỡ điểm số quý giá để có thể tiến vào top 4 trong bối cảnh Chelsea và West Ham sẽ đối đầu nhau ở cùng lượt trận.

Thái Sơn | 20:35 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục