Klopp: "Thật không may khi Bruno thành công tại Man Utd"

06:25 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thật lòng về nhạc trưởng Quỷ đỏ.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Bruno Fernandes đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và nhanh chóng trở thành đầu tàu giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer từng bước lấy lại vị thế vốn có tại Premier League.

Mùa giải năm nay, chân chuyền người Bồ Đào Nha tiếp tục phát huy những màn trình diễn thượng thặng, góp phần giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng ngôi vị đầu bảng EPL với nhà ĐKVĐ Liverpool.

Man Utd có vấn đề với Bruno Fernandes để Liverpool khai thác - Bóng Đá

 Bruno đang đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình Man Utd.

Chứng kiến tác động to lớn của Bruno, HLV Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với M.U, chiến lược gia 53 tuổi đã dành những lời khen cho số 18 Quỷ đỏ.

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Trước khi cậu ấy gia nhập United, chúng tôi đã từng đối đầu với cậu ấy tại Sporting, trong một chuyến du đấu ở Mỹ," Klopp chia sẻ.

"Trong trận đấu đó, màn trình diễn của Bruno thực sự rất ấn tượng. Bạn thực sự có thể thấy cậu ấy là một nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt và điều này đang được cậu ấy phát huy tại Man Utd. Có vẻ như Bruno Fernandes cũng có tố chất thủ lĩnh, vì thế, thật không may khi cậu ấy là một bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ."

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

 
Trường Sơn | 05:27 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục