Klopp: "Tất nhiên Liverpool quan tâm đến Mbappe"

06:22 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe có vẻ sẽ rời Paris Saint-Germain dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay.

 

Tuyển thủ Pháp đã tiết lộ rằng anh sẽ đợi đến tháng 6 để thông báo nơi anh sẽ thi đấu trong mùa giải tới, nhiều thông tin cho thấy anh sẽ đến Madrid chơi cho Real, anh được cho sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Dù vậy cũng có nhiều tin đồn liên quan đến Liverpool. HLV Jurgen Klopp chỉ ra rằng ông và đội bóng của mình tất nhiên có quan tâm đến ngôi sao của PSG, nhấn mạnh: "Tất nhiên chúng tôi quan tâm đến Kylian Mbappe, chúng tôi không bị mù!"

Mbappe's mother labels reports PSG star has agreed to two-year extension - Bóng Đá

 Mbappe được loạt đội bóng lớn quan tâm.

"Nhưng chúng tôi không phải là một phần của cuộc đua này… chúng tôi không thể là một phần của những trận chiến này. Hẳn sẽ có nhiều CLB liên quan nhưng điều đó không sao cả. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Mbappe được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu. Anh đã ghi 116 bàn sau 141 trận cho PSG, đến đây vào năm 2017 từ Monaco. Mbappe đã cùng Pháp vô địch World Cup 2018 và Nations League năm 2021. Anh cũng đã vô địch Ligue 1, giải đấu hàng đầu của Pháp, 5 lần kể từ khi nổi lên tại Monaco.

Ở khía cạnh cá nhân, anh đã 3 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ligue 1, 3 lần được chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải Champions League và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018.

Thanh Vũ | 05:52 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục