"Klopp, tại sao tôi không bao giờ đá chính?"

06:53 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức khẳng định sẽ chiêu mộ 1 trò cũ, nếu có 1 cầu thủ nào đó có thể khởi đầu lại sự nghiệp.

Thời còn thi đấu, Andriy Voronin từng là học trò của HLV Jurgen Klopp. Tiền đạo người Ukraine làm việc với chiến lược gia người Đức trong 2 năm tại Mainz 05.

Năm 2007, Voronin lọt vào mắt xanh của ông lớn Premier League - Liverpool và được The Kop chiêu mộ về Anfield. Đáng tiếc khoảng thời gian thi đấu tại xứ sương mù không diễn biến suôn sẻ với anh. Qua 40 trận, Voronin chỉ ghi được 6 bàn thắng. Năm 2010, anh chia tay nửa đỏ Merseyside, đầu quân cho Dynamo Moscow.

Jurgen Klopp would have relished the chance to unleash Andriy Voronin's

 Voronin ngày khoác áo Liverpool.

Klopp sau này trở thành thuyền trưởng Liverpool và trong cuộc phỏng vấn qua kênh Youtube của CLB cũ Mainz, ông khẳng định sẽ chiêu mộ Voronin nếu có 1 cầu thủ nào đó có thể khởi đầu lại sự nghiệp: "Nếu Andriy nhận ra cậu ấy đã có thể là cầu thủ giỏi ra sao, sự nghiệp của cậu ấy sẽ vô cùng đáng kinh ngạc."

"Andriy là 1 cầu thủ phi thường, 1 tài năng phi thường. Thực tế thì hơi thiếu công bằng với cậu ấy. Tôi nghĩ vào năm trọn vẹn đầu tiên tôi làm HLV, tôi luôn tung cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị. Và rồi Andriy đến phòng của tôi trong đợt tập huấn và hỏi: 'Klopp, tại sao tôi không bao giờ đá chính?'

Tôi trả lời: 'Cậu có muốn câu trả lời thật lòng không?' Andriy nói: 'Có chứ.' Vậy nên tôi nói: 'Bởi vì cậu không bao giờ phàn nàn khi không đá chính!' Andriy trả lời: 'Được thôi!' Và thế là Andriy tiếp tục không đá chính."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:23 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục