Klopp sớm báo tin vui cho Liverpool ở trận gặp Real

13:47 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã tiết lộ rằng cầu thủ tấn công của Liverpool, Diogo Jota đã trở lại tập luyện nhẹ và có thể ra sân ở Champions League vào tháng tới với Real Madrid.

 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã vắng mặt kể từ khi anh dính chấn thương bắp chân nghiêm trọng trong trận đấu với Manchester City 3 tháng trước. Nếu mọi thứ tiếp tục diễn ra theo kế hoạch, Jota sẽ có thể tiếp tục tập luyện cùng đội vào đầu tháng Hai. Real Madrid làm khách trên sân Anfield trong trận lượt đi vòng 16 đội vào ngày 21/2.

Klopp nói: "Tôi không biết chính xác Diogo sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng cậu ấy trông rất ổn. Cậu ấy đã ở ngoài sân và làm rất nhiều việc nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần nữa. Trở lại ở Champions League? Theo quan điểm của tôi, có."

Klopp phải tránh vết xe đổ tại Dortmund - Bóng Đá

 Liverpool đã tụt xuống giữa BXH Ngoại hạng Anh.

Klopp bác bỏ những ý kiến cho rằng ông quá trung thành với một số thành viên trong đội hình hiện tại dù họ đang chơi tệ. Liverpool tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League sau thất bại 0-3 trước Brighton.

"Vâng, tất nhiên là tôi đã nghe điều đó. Tôi trung thành. Tôi nghĩ mọi người nên trung thành, nhưng tôi không quá trung thành. Có thể có lúc chúng ta phải thay đổi những thứ khác. Nhưng một lần nữa, đó là điều gì đó về tương lai, như mùa hè, nhưng không phải bây giờ."

Thanh Vũ | 12:49 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục