"Klopp sẽ nghĩ về điều đó khi chọn đội hình đá với Man Utd"

11:18 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Mark Lawrenson về cách HLV Jurgen Klopp lựa chọn nhân sự.

Liverpool và Manchester United sẽ lại có một màn so tài với nhau, nhưng lần này địa điểm diễn ra trận đấu sẽ là tại Old Trafford chứ không còn là Anfield nữa. Rõ ràng, MU bây giờ đang được đánh giá là đội cửa trên, khi mà họ có phong độ tốt hơn cùng với lợi thế sân nhà.

Ở chiều ngược lại, có vẻ mọi thứ đều không ủng hộ The Kops vào lúc này. Dù vậy chuyên gia Mark Lawrenson vẫn tin rằng huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ không tung ra những quân bài tốt nhất:

"Liverpool sẽ hành quân tới sân nhà của Tottenham tại Premier League. Dễ thấy, trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với tham vọng vô địch của họ, và vì lẽ đó Klopp sẽ phải cân nhắc về điều này khi lựa chọn nhân sự cho cuộc đấu với MU."

Mark Lawrenson expects Jurgen Klopp to field weakened XI against Man United on Sunday - Bóng Đá

Mark Lawrenson tin Klopp sẽ không dùng đội hình mạnh nhất.

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng nếu không tung ra sân đội hình mạnh nhất, e rằng Liverpool sẽ khó lòng đánh bại được Man Utd. Thế nhưng có lẽ không chỉ mình Klopp có ý định giữ sức cho các học trò mà có lẽ Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn vậy. 

Trong một diễn biến khác, dù Liverpool đang có phong độ không tốt, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes vẫn tỏ thái độ khá thận trọng khi nói về đối thủ: "Những đội bóng hàng đầu và các cầu thủ đẳng cấp có thể tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 10:48 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục