Klopp: Real vô địch nhiều nhất nhưng Liverpool không hề tệ

14:20 Thứ ba 08/11/2022

HLV Juergen Klopp lên tiếng sau khi biết Liverpool đối mặt với đối thủ đầy duyên nợ là Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League mùa này.

Klopp: Real vô địch nhiều nhất nhưng Liverpool không hề tệ - Bóng Đá

HLV Juergen Klopp và các cầu thủ Liverpool sẽ tái ngộ Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League mùa này. 

Theo kết quả bốc thăm vào hôm qua (7/11), Liverpool tái ngộ Real Madrid, đội bóng mà họ đụng độ ở chung kết Champions League mùa trước. Nói về cuộc tái ngộ trên trang chủ Liverpool, HLV Klopp tỏ ra phấn khích: “Điều đầu tiên mà tôi có thể nói về lá thăm này là nó đúng là Champions League. Cặp đấu này rất hấp dẫn và chúng ta nên vui mừng”.

Liverpool đã đụng độ Real Madrid ở một vài trận chung kết Champions League gần đây nhưng không mấy khi hai đội đối mặt từ vòng knock-out. Giờ thì chúng tôi rất mong chờ trận đấu sắp tới giữa hai đội”, Klopp nói tiếp.

Real Madrid là CLB thành công nhất mọi thời đại ở Champions League với 14 chức vô địch. Trong 9 năm qua, họ có 5 lần lên đỉnh châu Âu. Còn Liverpool đã 6 lần vô địch Champions League và lần gần nhất là vào mùa giải 2018/19.

Chúng tôi biết là Real Madrid có số lần vô địch Champions League nhiều nhất nhưng thành tích của Liverpool tại đấu trường này cũng rất tốt. Trên hết, chúng tôi biết rằng mình được thi đấu ở Anfield và mọi người đều biết hiểu nó có ý nghĩa như thế nào”, HLV Juergen Klopp bộc bạch.

Dù còn vài tháng nữa mới diễn ra các trận đấu, chúng ta không cần phải tưởng tượng nhiều để hình dung về bầu không khí ở hai cuộc đọ sức sẽ cuồng nhiệt như thế nào. Lá thăm này mang tới cho tôi những điều đặc biệt đáng để mong đợi”, HLV người Đức phát biểu.

Liverpool sẽ đá trên sân nhà ở trận lượt đi vào ngày 21/2/2023. Trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid vào ngày 15/3/2023.

Kể từ năm 2018 tới nay, Liverpool đã 4 lần đối đầu Real Madrid tại Champions League. Đội bóng của Tây Ban Nha giành 3 chiến thắng. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 5/2022 khi Real Madrid đánh bại Liverpool 1-0 nhờ pha lập công của Vinicius để lên ngôi vô địch Champions League.

Tại mùa giải 2020/21, Real Madrid gặp Liverpool ở tứ kết Champions League. Đại diện nước Anh thua với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận. Hai đội còn đối đầu ở chung kết Champions League mùa 2017/18, đội bóng của Juergen Klopp thua với tỷ số 1-3 và phải nhìn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nâng cao chức vô địch.

Nguyễn Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục