Klopp phủ nhận việc Liverpool đã đề nghị gia hạn với James Milner

17:17 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã nói về tình hình của James Milner, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

 

Siêu phẩm của Milner cho Liverpool

Milner vừa tròn 36 tuổi vào tháng trước và hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool sẽ hết hạn vào ngày 1/7. Tiền vệ này đã có lần ra sân thứ 800 trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan vào tuần trước. Milner vẫn là một cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ và đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này.

Klopp gần đây cho biết Liverpool đang đàm phán với Milner để giữ anh lại Liverpool, nhưng ông cho biết những lời của mình đã bị hiểu lầm. Ông nói: "Không có gì bí mật khi James đang ở năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại của cậu ấy - và một lần nữa - tôi nhấn mạnh 'hiện tại'."

 who makes our list of the 10 greatest freebie signings ever? - Bóng Đá

 Milner vẫn đang sung sức cho Liverpool.

"Gần đây tôi đã nói về việc đàm phán để gia hạn và tôi đã thấy một số báo cáo gây hiểu lầm xung quanh nó. Ý tôi là tôi mong muốn rằng James sẽ ở lại với chúng tôi sau mùa giải này. Trình độ của cậu ấy, về thể chất, kỹ thuật và về khát khao cá nhân đều cho phép cậu ấy tiếp tục thi đấu."

"Đó là những gì tôi đã nói với những người ở câu lạc bộ, những người đảm nhận những nhiệm vụ này. Thật không công bằng hay đúng đắn khi đi đến kết luận rằng cậu ấy đã nhận được một lời đề nghị. Trong trường hợp này, mọi việc sẽ được giải quyết một cách riêng tư và James sẽ tiếp tục cống hiến cho chúng tôi những gì cậu ấy đã làm trong suốt thời gian tôi làm việc với cậu ấy."

Milner gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester City vào tháng 6 năm 2015 sau khi hết hạn hợp đồng.

Thanh Vũ | 16:47 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục