Klopp phản ứng khi bị so sánh với Tuchel

11:07 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang gặp không ít áp lực khi thành tích của Liverpool lao dốc.

 

Phong độ của Liverpool từ đầu mùa tương đối trồi sụt. Sau thất bại trước Man Utd, The Kop trở lại mạnh mẽ. Họ giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Southampton và Newcastle United lần lượt với tỷ số 9-0 và 2-1.

Tuy nhiên, thành tích của Liverpool tiếp tục không có sự ổn định. Ở vòng 6 Premier League, họ để Everton cầm hòa, thậm chí suýt thua. Tại trận mở màn vòng bảng Champions League, Liverpool thất thủ 1-4 trước Napoli.

Klopp phản ứng khi bị so sánh với Tuchel - Bóng Đá

 Klopp đang gặp nhiều áp lực khi Liverpool liên tục bại trận thời gian qua.

Chính vì thế, áp lực dành cho HLV Jurgen Klopp là không hề nhỏ. Khi được hỏi liệu có nghĩ mình cũng có thể bị sa thải như Tuchel hay không, Klopp nói: "Không thực sự, nhưng ai biết được?

Sự khác biệt là chúng tôi có ông chủ khác nhau. Chúng tôi bình tĩnh hơn và mong đợi tôi sẽ thay đổi tình hình chứ không phải là ai khác. Đó là cách họ nhìn nhận. Ngày họ thay đổi suy nghĩ, họ có thể sẽ nói với tôi."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League đối đầu Wolves. Họ cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Hiện tại, đội chủ sân Anfield chỉ mới giành được 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu. Họ tạm thời xếp thứ 7 trên BXH Premier League.

Vị trí của Liverpool còn thấp hơn cả Chelsea, ở vị trí thứ 6, vốn khiến Tuchel đánh mất nhiều niềm tin từ ông chủ người Mỹ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:55 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục