Klopp phán quyết về tương lai Salah

07:09 Thứ bảy 27/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của Jurgen Klopp về tương lai tiền đạo người Ai Cập sau khi Liverpool mất vé dự Champions League.

 

Tương lai Mohamed Salah trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông vài ngày qua. Tiền đạo người Ai Cập đã đăng một dòng tweet buồn bã sau khi Liverpool chính thức mất tấm vé tham dự Champions League.

Sau 37 vòng đấu Premier League, The Kop đứng thứ 5 trên BXH, kém bốn điểm so với vị trí thứ 4 của Newcastle United. Nhiều CĐV lo ngại rằng, việc Liverpool xuống chơi tại Europa League sẽ khiến hàng loạt ngôi sao cân nhắc rời sân Anfield.

Jamie Carragher claims Mohamed Salah 'will go into an all-star XI for Liverpool'  - Bóng Đá

Liverpool mất vé dự Champions League. 

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ điều đó. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Đức: "Không cần lo lắng. Mohamed Salah không muốn rời đi. Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì dẫn đến kịch bản đó".

"Salah thích ở Liverpool. Cậu ấy là một phần của đội bóng. Không có gì cả, Tất cả đều ổn. Nếu một cầu thủ đến gặp tôi và bảo Liverpool không đủ điều kiện tham dự Champions League, cậu ấy cần ra đi. Tôi sẽ tự mình lái xe, đưa cậu ấy đến đội bóng khác".

"Tôi sẽ lấy chìa khóa và hỏi: Lên xe đi, cậu muốn đi đâu? Tôi sẽ lái xe cho bạn. Đó không phải là trường hợp của Salah. Không có bất kỳ cầu thủ nào khác hỏi tôi về điều đó".

Nguồn: | Copy Link
Anh Nguyễn | 06:39 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục