Klopp phá vỡ im lặng về mối quan hệ với Ancelotti trước chung kết C1

18:04 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp và HLV Carlo Ancelotti từng có giai đoạn đối đầu nhau trong những trận derby vùng Merseyside.

 

Tâm điểm của bóng đá thế giới cuối tuần này sẽ tập trung vào trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid tại sân vận động Stade France, Paris. 

Trong quá khứ, cả 2 từng có màn so tài cũng ở trận tranh ngôi vương C1 vào năm 2019. Khi đó, Real Madrid đã hạ gục Liverpool với tỷ số 3-1 trong một đêm mà thủ thành Loris Karius bên phía The Kop mắc sai lầm, trong khi chân sút Mohamed Salah phải rời sân sớm vì chấn thương sau pha phạm lỗi của Sergio Ramos. 

Do đó, ở lần tái ngộ này, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang rất nóng lòng muốn báo thù địch thủ. Ngoài ra, đây cũng là dịp để chiến lược gia người Đức chạm mặt HLV Carlo Ancelotti, người từng dẫn dắt Everton đối đầu Liverpool trong những trận derby vùng Merseyside. 

Klopp phá vỡ im lặng về mối quan hệ với Ancelotti trước chung kết C1 - Bóng Đá

Klopp dành nhiều sự tôn trọng cho Ancelotti dù cả 2 đã từng có quãng thời gian đối địch khi dẫn dắt 2 đội bóng khác nhau ở vùng Merseyside. 

Lên tiếng về mối quan hệ với thuyền trưởng Real Madrid, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu được trang The Mirror dẫn lời: "Ancelotti là một trong những người tuyệt vời nhất mà bạn có thể gặp và chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời.

Dĩ nhiên, có một chút gián đoạn khi Ancelotti ở Everton vì chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho công việc của nhau chứ nếu không, chúng tôi đã có thể ra ngoài ăn tối cùng nhau". 

Đăng Huy | 17:06 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục