Klopp nói về việc gọi cho Gerrard trước ngày Villa gặp Man City

17:03 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp nói rằng ông sẽ không liên lạc với Steven Gerrard trước trận đấu của Aston Villa với Manchester City.

 

Ở trận gặp Southampton đêm qua, Klopp đã thực hiện 9 sự thay đổi so với đội hình đã giành FA Cup vào thứ Bảy trước Chelsea, dù vậy Lữ đoàn đỏ vẫn đủ sức để giành chiến thắng 2-1, qua đó chỉ còn kém Man City 1 điểm với 1 vòng đấu còn lại.

Liverpool sẽ cần thắng Wolves và mong đợi Man City mất điểm trước Aston Villa để có thể lên ngôi vô địch theo cách ngoạn mục nhất. Villa đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard, người đã dành cả sự nghiệp ở Liverpool. 

Klopp và Gerrard đồng loạt chỉ trích 1 cái tên - Bóng Đá

 Gerrard được mong đợi sẽ dẫn dắt Liverpool.

Tuy nhiên, Klopp đã bác bỏ việc liên lạc với huyền thoại The Reds trước trận đấu quan trọng này: "Tất nhiên là không rồi! Stevie đang chuẩn bị cho Burnley, đội đang có động lực chiến đấu mạnh mẽ. Đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Villa. Họ sẽ chơi trận đó, sau đó chuẩn bị lại và lại tiếp tục vào Chủ nhật."

"Không có lý do gì để nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi biết rằng Villa muốn giành chiến thắng cho Villa. Tất nhiên, chúng tôi nghĩ rằng Man City sẽ thắng trận đấu đó, nhưng đây là bóng đá. Nhưng chúng tôi phải thắng trận đấu của mình. Chúng tôi không nói về Wolves như thể họ không là gì. Chúng tôi sẽ tập trung 100%."

Liverpool sẽ lên ngôi vô địch nếu Man City không đánh bại Villa và họ giành được 3 điểm trước Wolves của Bruno Lage tại Anfield vào đêm Chủ nhật.

Thanh Vũ | 16:33 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục