Klopp nói về mối quan hệ "tạm ngưng" với Rangnick

06:32 Thứ ba 19/04/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick được cho là người truyền cảm hứng cho sự nghiệp huấn luyện của Jurgen Klopp.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Ralf Rangnick được xem là “cha đẻ” của lối đá gegenpressing. Đây cũng đang là triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang rất thành công tại Liverpool. Rangnick và Klopp từng đối đầu với nhau khi còn làm việc ở Bundesliga. Klopp hết lời ca ngợi Man Utd đã thuê một chiến lược gia xuất sắc, thời điểm Rangnick sắp sửa cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên thuyền trưởng của Liverpool cho biết hiện nay ông không thể liên lạc thường xuyên với vị HLV 63 tuổi:Mối quan hệ của tôi với Ralf Rangnick đang tạm ngưng. Tôi không nói chuyện với Rangnick kể từ khi ông ấy đến Anh vì sự tôn trọng, nhưng bạn có thể thấy những thay đổi mà Rangnick đã thực hiện ở đó và những phần ông ấy đã cải thiện.

 - Bóng Đá

 Rangnick có ảnh hưởng lớn đến phong cách của Klopp.

Khi tôi chuẩn bị cho trận đấu với United, tôi không nghĩ về Ralf, mà là chuẩn bị cho đội."

Giữa tuần này Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd. Cả hai đội đều rất khát điểm vì mục tiêu của riêng mình. Nếu như The Kop đang nỗ lực bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, thì Quỷ đỏ đang cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4.

Klopp cho biết thêm: “Man United mà chúng tôi sẽ đối mặt, họ sẽ cố gắng. Họ muốn đến Champions League. Đó sẽ là 90 phút căng thẳng. Lần này lại là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với cả 2 đội. Điều đó nói lên tất cả. Cả hai đội đều đang chiến đấu.”

Endo | 05:34 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục