Klopp nói về chấn thương của Elliott

10:19 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp vừa có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Harvey Elliott.

Khi Harvey Elliott dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Leeds United vào tháng 9, anh mới chỉ xuất hiện trong trận đấu thứ tư của mùa giải. Bốn trận đấu là một kích thước mẫu cực kỳ nhỏ nhưng đủ để NHM nhìn ra tài năng của tiền vệ người Anh. 

Chính vì vậy nên khi cựu sao Fulham ngồi ngoài dài hạn, điều này như đòn giáng mạnh vào sự kỳ vọng của NHM Liverpool. Thứ mà dư luận kỳ vọng chính là việc Elliott sớm trở lại thi đấu.

May mắn thay, các cập nhật về tình trạng của Elliott khi anh ấy làm việc để lấy lại thể lực đều khá tích cực cho đến nay. HLV Jurgen Klopp đã đưa ra một cập nhật khác trong cuộc họp báo trước trận đấu thứ Bảy của Liverpool với Southampton:

Klopp Talk: Elliott’s Return Will Not Be Rushed - Bóng Đá

 Quá trình hồi phục của Elliott tiến triển rất tốt. 

"Tôi đã thấy cậu ấy chạy sáng nay. Cậu ấy bị chấn thương ở chân và có những buổi sáng khó chịu khi thức dậy. Nhưng cậu ấy hiện đang chạy bên ngoài với toàn bộ khả năng của mình, đó là một dấu hiệu tốt."

"Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Harvey mạnh ở khía cạnh tinh thần. Tôi có thể nói rằng cậu ấy rất trưởng thành so với tuổi của mình. Cậu ấy hoàn toàn ổn với tình hình, đã biết chấp nhận và giải quyết vấn đề chấn thương. Mọi người xung quanh đều cố gắng giúp đỡ cậu ấy."

Video Klopp nói về Elliott:

 
Lữ Phong | 09:49 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục