Klopp nói thẳng 1 câu về tài năng của tân binh Ozan Kabak

06:17 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về tân binh Ozan Kabak vừa mới cập bến Liverpool.

Trong hoàn cảnh bị khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ, Liverpool đã tìm ra phương án tối ưu là mượn trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04. Mới đây, The Kop đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá 20,5 triệu euro. Kabak đã hoàn tất các thủ tục tại Đức và sẽ đến Merseyside vào cuối tuần này.

Kabak là tuyển thủ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đến Anfield sau hai năm ở Bundesliga, nơi anh từng khoác áo VfB Stuttgart trước khi gia nhập Schalke vào tháng 7 năm 2019. Dù mới chỉ 20 tuổi, Kabak đã có chứng tỏ được tài năng của mình. Anh sẽ khoác áo số 19 cho Liverpool.

Jurgen Klopp makes

Klopp ấn tượng với Kabak.

Nói về chàng tân binh Kabak, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Như tôi đã nói rất nhiều lần, cậu ấy là mẫu đội trưởng của bất kỳ CLB nào trong tương lai. Kabak có một cá tính mạnh mẽ và tố chất của thủ lĩnh.

Cậu ta đã thi đấu ở nước ngoài khá lâu và mang về cho cá nhân kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường khắc nghiệt. Từ Stuttgart đến Schalke, tất cả đều rất tốt. Với tài năng hiện có, cậu ấy có thể đến đầu quân ở bất kỳ đội bóng nào. Song khi trao đổi, tôi hiểu rằng Kabak muốn có 1 bước tiến trong sự nghiệp và chọn Liverpool để thử sức."

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Đăng Huy | 05:47 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục