Klopp nói gì trước khi Origi ghi bàn quyết định cho Liverpool?

11:43 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Divock Origi ghi bàn duy nhất, trở thành người hùng mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Liverpool trước Wolves.

Với việc Chelsea nhận thất bại bất ngờ 2-3 trước West Ham, Liverpool càng có lý do để quyết tâm khi bước vào trận đấu gặp Wolves. Một chiến thắng có thể giúp The Kop vượt qua đối thủ trực tiếp trên BXH Premier League.

Chính vì thế ngay từ đầu trận, Liverpool nhanh chóng dồn lên ép sân nhằm đánh phủ đầu nhưng vấp phải sự chống đỡ quyết liệt từ đội chủ nhà. Phải đến khi Divock Origi vào sân, đội chủ sân Anfield mới xuyên thủng mành lưới đối phương.

Divock Origi reveals what Klopp said to him before scoring crucial winner - Bóng Đá

 Origi là người hùng.

Origi vào thay Jordan Henderson ở phút 68 và ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Liverpool ở phút 90+4. Theo Origi, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối tiền đạo này.

Chia sẻ trong buộc phỏng vấn sau trận, Origi tiết lộ: "Hãy ra ngoài đó và cứ là Origi đi. Klopp đã nói với tôi như vậy. Chúng tôi đã chiến đấu và đó là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng mạnh về tấn công và phòng ngự.

Chiến thắng cho thấy tâm lý của chúng tôi. Chúng tôi có 3 điểm quan trọng để duy trì đà phát triển. Đôi khi trong những trận đấu như thế này, bạn cố gắng và không có hiệu quả ngay lập tức nhưng chúng tôi đã bình tĩnh tới phút cuối.

HLV Klopp nói với chúng tôi rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và cuối cùng điều đó đã xảy ra, đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc chăm chỉ."

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Tiểu Lam | 10:45 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục