Klopp nói gì trong ngày Liverpool san bằng kỷ lục của Man City?

19:58 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời chia sẻ về kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Liverpool tại Premier League.

Rạng sáng nay, đội bóng vùng Merseyside đã đánh bại các vị khách West Ham United với tỉ số 3-2. Kết quả này giúp Liverpool tiến quá gần tới ngôi vô địch lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League và cũng san bằng thành tích thắng 18 trận liên tiếp của Manchester City (thiết lập vào cuối năm 2017).

Klopp tiết lộ khó khăn trong chuyển nhượng - Bóng Đá

 Klopp cực kỳ yêu thích kỷ lục của Liverpool.

Tất nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp cùng các học trò vẫn còn cơ hội lớn để phá được kỷ lục vô tiền khoáng hậu này, nhưng ngay từ bây giờ, vị thuyền trưởng người Đức cũng rất phấn khích với những gì đội bóng làm được. Ông nói (theo Match of the Day): "Nó rất đặc biệt. Tôi đã nói rằng chúng tôi muốn viết lịch sử cho riêng mình, và tạo ra lịch sử cho riêng mình".

Ở vòng đấu tới, Liverpool sẽ chỉ phải gặp Watford - một đại diện ngấp nghé khu vực xuống hạng và từng thua 2-0 trên sân Anfield cách đây chưa lâu. Vì lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu The Kop sẽ đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách đội bóng thắng liên tiếp nhiều nhất, đi cùng kỷ lục bất bại ngay cả khi họ không thể có 3 điểm.

Sức mạnh vô song của đội bóng này cũng được tiền vệ Paul Pogba thừa nhận, mặc dù anh không hề vui vẻ với điều đó. "Họ thậm chí còn tốt hơn mùa trước khi họ vô địch Champions League và mùa trước khi họ thua Real Madrid". Ngôi sao người Pháp chia sẻ với ESPN.

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Kỳ Anh | 19:00 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục