Klopp nổi đóa vì Salah "chạy show" nhận thưởng

10:13 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp không hài lòng khi Mohamed Salah phải cất công di chuyển để nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn.

Phong độ ấn tượng với 43 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa, không quá ngạc nhiên khi Mohamed Salah nhận cú đúp danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" trong đêm gala trao giải của Liverpool.

Sau khi được vinh danh ở Liverpool, Salah phải tức tốc đến London bằng chuyên cơ riêng để nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn. Chứng kiến học trò phải cất công di chuyển (quãng đường đi về ước tính là 365 dặm), HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng.

 - Bóng Đá

Salah phải cất công di chuyển từ Liverpool đến London để nhận giải thưởng từ FWA. 

"Những gì anh ấy làm quả thật rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn còn một trận đấu quan trọng vào Chủ Nhật này. Tôi biết giải thưởng từ các nhà báo là vô cùng ý nghĩa, nhưng việc đến London chỉ vì bữa tiệc trao giải thật không đáng chút nào. Đáng lẽ ra họ phải mang giải thưởng đến đây

Trên cương vị huấn luận viên, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy về nhà sau lễ trao giải của Liverpool. Thư giãn trên ghế sofa xem phim hoặc đi ngủ," HLV Klopp bày tỏ bức xúc.

Vào Chủ Nhật này, Liverpool sẽ hạ màn Premier League mùa này bằng cuộc tiếp đón Brighton. Chỉ cần một kết quả hòa, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chắc chắn nằm trong top 4, qua đó đảm bảo một suất dự Champions League mùa tới.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục