Klopp nói 5 từ xát muối vào thất bại MU trước Liverpool

10:23 Thứ hai 06/03/2023 | 1

Jurgen Klopp cũng ngỡ ngàng với chiến thắng dễ dàng 7-0 của Liverpool trước MU ở trận derby nước Anh, vòng 26 Premier League.

“Một kết quả kỳ lạ”, thuyền trưởng Liverpool thốt lên sau trận. Biết là MU không thắng được tại Anfield trong 7 năm qua, nhưng việc đoàn quân của Erik ten Hag để đối thủ bắn phá đến 7 bàn ở vòng 26 Premier League thì tất cả đều không khỏi sốc.

 - Bóng Đá

 Klopp cũng không thể tin Liverpool lại có đêm hoành tráng trước MU như vậy.

Klopp chia sẻ thêm: “Không thể nói thành lời. Liverpool có trận đấu thật ngoạn mục. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đỉnh cao trước đội bóng đang có phong độ tốt”.

Ông nói thêm: “Tôi không nghĩ hiệp 2 có thể tốt hơn với 2 bàn thắng, nhưng đội còn làm được hơn thế kể từ đó, các chàng trai đã bay cao và khi đó MU thật khó mà chơi được trước chúng tôi. Đó là bóng đá.

Đây là cú hích cần thiết cho Liverpool. Tôi biết, chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá đẹp và chơi tốt hơn so với một số trận trong mùa giải này. Nên nhớ, chúng tôi vẫn ở đây. Màn trình diễn thật tuyệt vời nhưng 3 điểm còn quan trọng hơn”.

 - Bóng Đá

 De Gea khốn khổ phải 7 lần vào lưới nhặt bóng.

Liverpool đè bẹp MU 7-0 với Cody Gakpo, Darwin Nunez và Salah đều lập cú đúp cùng bàn còn lại của Firmino.

Với Salah, 2 bàn thắng vào lưới De Gea là bàn thứ 128 và 129 của chân sút Ai Cập cho Liverpool, chính thức vượt qua Robbie Fowler, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của sân Anfield.

“Salah đã đạt được điều gì đó thực sự đặc biệt hôm nay. Chúng ta không nên quên điều đó chỉ vì mọi người đã quen với việc cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng”, Klopp nói về cột mốc đáng nhớ của học trò.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:45 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục