Klopp: 'Nhìn lại cách cậu ấy đã chơi, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng'

18:03 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã úp mở về khả năng ký hợp đồng mới của Liverpool với tiền vệ Naby Keita.

 

Klopp nói về hợp đồng của Salah

Keita, 27 tuổi, gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào tháng 7 năm 2018 trong một hợp đồng trị giá 59 triệu bảng nhưng hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2023. Tuyển thủ Guinea không thực sự là nhân vật chính ở Anfield và có nhiều đồn đoán rằng Liverpool sẽ sẵn sàng để anh ra đi trong tương lai.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu câu lạc bộ có mở cuộc đàm phán với Keita về một hợp đồng mới hay không, Klopp có vẻ tự tin rằng một thỏa thuận mới sẽ được ký kết.

Klopp gives Keita and Matip injury updates ahead of Newcastle United clash - Bóng Đá

 Keita góp công vào các danh hiệu lớn của Liverpool.

"Tương lai của Naby sẽ rất tuyệt. Cho đến lúc đó, việc nói về hợp đồng của cậu ấy là không có ý nghĩa gì. Naby có thể có trận thứ 100 cho Liverpool, đó là một con số ấn tượng nhưng nó có thể còn hơn thế vì cậu ấy thỉnh thoảng bị chấn thương."

"Khi nhìn lại cách cậu ấy đã chơi, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Trong số 100 trận đấu đó, tôi nghĩ 80 trận thực sự hay."

Keita đã có 67 lần ra sân ở Premier League với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

So với mùa giải trước, Liverpool đang có một mùa giải tốt hơn nhiều và đã trở lại cuộc đua vô địch, họ đang kém Man City 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, tháng tới sẽ trực tiếp gặp đội bóng áo xanh.

Thanh Vũ | 17:05 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục