Klopp nhận thông điệp "thách thức" từ Emirates

06:47 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown tin rằng, Arsenal ở thời điểm hiện tại hoàn toàn khác biệt so với mùa giải trước.

 

Dù chỉ ra sân với một đội hình gồm phần lớn những ngôi sao dự bị, nhưng Arsenal vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ đến từ Na Uy - Bodo / Glimt bằng thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Kết quả tích cực này không chỉ giúp Pháo thủ tự tin hơn trong hành trình chinh phục Europa League, mà theo cựu danh thủ Martin Keown, đây còn là liều thuốc tinh thần để họ vượt qua thử thách mang tên Liverpool vào cuối tuần này.

Martin Keown explains Mikel Arteta's revenge mission after being left

 Arteta cùng các học trò đã giành thắng lợi dễ dàng tại Europa League.

Trong 3 lần chạm trán gần nhất tại Emirates, Arsenal đều nhận thất bại trước đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 cuộc đụng độ mà không để lọt lưới bất kỳ bàn nào. 

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi ở thời điểm hiện tại, với việc Arsenal đã có được sự nâng cấp đáng kể về mặt đội hình và đang dẫn đầu BXH Premier League cùng thành tích 7 chiến thắng sau 8 vòng đấu.

"Đẳng cấp của đối thủ đang tăng lên vì Klopp đang theo dõi Arsenal thi đấu. Ông ấy lên sẵn phương án để chuẩn bị cho cuộc chạm trán cuối tuần và Arsenal sẽ cần phải đối mặt với thử thách đó.

Đây sẽ là một Emirates rất khác mà Liverpool đã trải qua lần trước bởi vì chúng tôi đã nói về tác động của Anfield, nhưng điều đó giờ đang trở lại với Arsenal. Đó là một ngày đặc biệt mỗi khi Klopp xuất hiện."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:49 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục