Klopp: "Người hâm mộ có lý do thì mới làm vậy"

07:05 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea với Liverpool, có thể nghe thấy những tiếng la ó vang lên từ khán đài sau khi quốc ca Anh được cất lên.

 

Phản ứng tương tự sau đó được lặp lại khi Hoàng tử William - người cũng là chủ tịch Liên đoàn bóng đá - bắt tay với các cầu thủ. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã bảo vệ những người hâm mộ của mình, nói: "Họ sẽ không làm điều đó mà không có lý do."

"Phần lớn những người ủng hộ của chúng tôi là những người tuyệt vời. Họ sẽ không làm nếu không có lý do. Tôi ở đây chưa đủ lâu để hiểu lý do - đó chắc chắn là một điều gì đó mang tính chất lịch sử - và đó có lẽ là những câu hỏi mà các bạn có thể trả lời tốt hơn nhiều so với tôi."

Boris hits back at Liverpool manager Jurgen Klopp for defending booing national anthem - Bóng Đá

 Hoảng tử Anh đã bị người hâm mộ la ó.

Bác bỏ nhận xét đó, người phát ngôn chính thức của Thủ tướng Boris Johnson cho biết không bao giờ có lý do chính đáng để la ó quốc ca: "Rõ ràng là những gì đã xảy ra vào cuối tuần qua, thật là xấu hổ khi một thiểu số đã chọn hành động như vậy."

Người phát ngôn của Hạ viện, Sir Lindsay Hoyle cũng đã chỉ trích các hành động này: "Tôi hoàn toàn lên án bất kỳ người hâm mộ nào la ó Hoàng tử William tại Wembley ngày hôm nay. Trận chung kết FA Cup nên là cơ hội để gắn kết với tư cách là một quốc gia. Nó không nên bị hủy hoại bởi một số ít hành vi hoàn toàn đáng xấu hổ của người hâm mộ."

Thanh Vũ | 06:35 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục