Klopp: "Nếu Salzburg đánh bại chúng tôi, họ xứng đáng đi tiếp"

11:34 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận cầu sinh tử với Red Bull Salzburg, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thắn phát biểu về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Vào lúc 0 giờ 55 phút rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Red Bull Salzburg trong trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp của bảng E UEFA Champions League. Trước cuộc chạm trán mang ý nghĩa quan trọng này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rằng đội chiến thắng sẽ là đội xứng đáng đi tiếp.

"Tôi đã nói điều này trước đây: nếu Salzburg đánh bại chúng tôi, họ xứng đáng được vào vòng đấu loại trực tiếp", Klopp nói tại buổi họp báo trước trận đấu. "Nếu điều đó không xảy ra thì chúng tôi xứng đáng - đơn giản là vậy. Chúng tôi có 95, 97 phút để chứng minh điều đó."

Klopp: If Salzburg beat us, they deserve qualification - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Salzburg.

Sau đó, nhà cầm quân người Đức còn được hỏi liệu ông có cảm thấy lo lắng trước những trận đấu lớn hay không. Klopp trả lời:

"Thứ nhất, tôi không lo lắng nhưng tôi có một loại căng thẳng đặc biệt, bởi vì đó là một tình huống rất đặc biệt. Nếu điều gì đó quan trọng đối với bạn, bạn sẽ muốn đạt được mục tiêu. Nhưng qua nhiều năm, bạn học được cách đối phó với sự căng thẳng như thế và bạn sẽ không gục xuống vì những tình huống căng thẳng đó!”

"Tôi đã có nhiều trận đấu quan trọng trong cuộc đời, vâng, và tôi cũng đã thua nhiều trận quan trọng. Nhưng may mắn thay, trong những năm qua, mọi chuyện đã tốt hơn."

Trước lượt trận cuối cùng của vòng đấu bảng Champions League, Liverpool đang đứng đầu bảng, hơn 1 điểm so với đội xếp nhì là Napoli, trong khi Salzburg còn kém 3 điểm so với các nhà đương kim vô địch châu Âu. Để đủ điều kiện, đội bóng của Áo buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà.

Xem những hình ảnh hậu trường trong ngày Liverpool đánh bại Red Bull Salzburg trên sân Anfield:

Ngọc Bách | 10:02 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục