Klopp nêu nguyên nhân Liverpool sẽ không mua Haaland

17:29 Thứ tư 06/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã cho biết hoàn toàn không có khả năng Liverpool sẽ cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

 

Haaland và các đồng đội trên sân tập Dortmund 

Tương lai của Haaland đang là chủ đề được thảo luận nhiều nhất hiện tại, khi cầu thủ người Na Uy có vẻ như sẽ chuyển đến CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool là một trong những CLB được đồn đoán với ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, Klopp đã nói rõ rằng chi phí mua tiền đạo này cùng với mức lương của anh, có thể tổng cộng khoảng 350 triệu euro, nằm ngoài phạm vi chi tiêu của Lữ đoàn đỏ.

Dortmund chief publicly names Erling Haaland destination and cites Arsenal transfer as major pointer - Bóng Đá

 Liverpool sẽ không tham gia đường đua cho chữ ký của Haaland.

Ông đã nói về tin đồn chuyển nhượng này: "Chúng tôi sẽ không làm điều đó. Những con số liên quan đơn giản chỉ là điên rồ - chúng tôi sẽ không liên quan gì đến nó. Không có cơ hội nào! Thành thật mà nói, tôi không muốn có bất cứ điều gì liên quan đến nó. Không vui chút nào."

Manchester City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, nhưng sự quan tâm từ Real Madrid có thể khiến các mức giá được tăng lên.

Bản thân Haaland muốn khoảng 25 triệu euro tiền lương mỗi năm sau thuế - tương đương với tổng doanh thu khoảng 50 triệu euro mỗi năm. Do đó, nếu Haaland ký hợp đồng 5 năm với một CLB mới, họ sẽ phải trả 250 triệu euro chỉ riêng cho tiền lương của anh.

Thanh Vũ | 16:31 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục