Klopp nêu 4 vị trí tân binh Liverpool có thể chơi tốt

11:00 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Bồ Đào Nha sở hữu lối chơi đa năng, mang đến cho Jurgen Klopp nhiều giải pháp hơn trong cách bố trí nhân sự.

 

Fabio Carvalho là tân binh đáng chú ý của Liverpool hè này. Sao mai 19 tuổi lọt vào mắt xanh HLV Jurgen Klopp sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Fulham. Cầu thủ người Bồ Đào Nha góp công lớn trên hành trình đội nhà thăng hạng Premier League với 11 bàn thắng.

Tiết lộ với báo chí, Klopp nhận định Carvalho có thể thi đấu ở 4 vị trí khác nhau trong đội hình. "Fabio, Wow, cậu ấy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời với Fulham. Thật không dễ dàng gì để bạn thăng hạng Premier League khi vẫn giữ phong cách chơi bóng quen thuộc" chiến lược gia người Đức chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

"Thật vui khi xem cậu ấy thi đấu. Fabio có thể chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau trong đội hình Liverpool. Thời điểm hiện tại, Fabio không cố định một vai trò nào: cánh, số 8, số 10 hoặc số 9 ảo khi cần thiết" Klopp phân tích.

Klopp nêu 4 vị trí tân binh Liverpool có thể chơi tốt - Bóng Đá

Fabio là bản hợp đồng dành cho tương lai của Liverpool. 

"Đó là một dự án ngắn hạn và dài hạn. Cậu ấy có thể bắt đầu chơi bóng ngay vào ngày mai. Fabio cần học cách thích nghi. Một tài năng triển vọng tuyệt vời" Klopp ca ngợi học trò.

Giới chuyên môn nhận định, Fabio có thể là gợi ý về một Philippe Coutinho khác khi anh đủ khả năng đảm đương cả hai vị trí số 10 và tiền vệ cánh trong màu áo Liverpool.

"Cậu ấy tuyệt vời trong mỗi buổi tập. Tư thế đĩnh đạc, khả năng giữ thăng bằng, nền tảng kỹ thuật tốt và Fabio sở hữu một chút kiêu ngạo nữa" Greg Cruttwell, HLV cũ của Fabio chia sẻ.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:30 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục