Klopp muốn rời Liverpool, gia nhập thế lực mới ở Premier League

00:29 Thứ hai 28/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Goal cho rằng, chiến lược gia người Đức hứng thú với một đội bóng đang lấn át hầu hết các đội BIG SIX trong giai đoạn gần đây.

 

Sự hiện diện của Jurgen Klopp tại Anfield đã làm nên bước ngoặt lớn trong lịch sử Liverpool. Dưới triều đại vị chiến lược gia người Đức, Lữ đoàn đỏ dần tìm lại vị thế trên mọi mặt trận.

Sau khoảng 7 năm dẫn dắt The Kop, Klopp giúp đội bóng này giành hàng loạt danh hiệu với điểm nhấn lớn nhất là chiếc cúp Champions League (2018/19) và Premier League (2019/20).

Klopp: Real vô địch nhiều nhất nhưng Liverpool không hề tệ - Bóng Đá

 Klopp đã giúp Liverpool thêm phần vĩ đại.

Tuy nhiên trải qua quãng thời gian huy hoàng đó, Klopp và Liverpool đang bắt đầu gặp nhiều trở ngại trong cuộc hành trình chinh phục những thử thách mới. Mùa giải năm nay, họ trình diễn bộ mặt đầy bất ổn, đặc biệt tại Premier League.

Trước khi kỳ World Cup khởi tranh, The Kop chỉ  xếp ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Arsenal đến 15 điểm. Chính vì vậy, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc cựu thuyền trưởng Dortmund sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để bổ sung thêm những chiến tích vào sự nghiệp của mình.

Tờ Goal dẫn nguồn Football Insider tiết lộ rằng, Klopp cảm thấy hứng thú với cuộc cải tổ tại Newcastle United dưới sự tiếp quản của giới chủ Ả Rập. Do đó, ông muốn cân nhắc khả năng chuyển đến dẫn dắt "Chích chòe" sau quãng thời gian dài tại vị ở Anfield.

Newcastle hiện đang được xem như thế lực mới tại xứ sương mù. Họ thậm chí còn đang gác Liverpool 8 điểm trong cuộc đua Ngoại hạng Anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:31 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục