Klopp: "Mùa này, tôi là một HLV giỏi hơn chính mình mùa trước"

21:38 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của nhà cầm quân người Đức về việc Liverpool bị chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng.

Như đã biết, mùa giải năm nay Liverpool đã bị cơn bão chấn thương tàn phá đội hình. Chắc chắn với những gì đang diễn ra, nhiều người cảm thấy vô cùng thất vọng. Thậm chí, từng có lúc tương lai của HLV Jurgen Klopp cũng là chủ đề được đem ra để bàn tán.

Dù vậy, trong những chia sẻ mới đây của mình, nhà cầm quân người Đức lại tỏ rõ thái độ lạc quan. Thậm chí, ông còn khẳng định những thách thức phải đối diện giúp ông trở thành một chiến lược gia giỏi hơn: "Mọi vấn đề đều từ chấn thương mà ra. Mùa giải năm nay, chúng tôi phải đối mặt với vấn đề hoàn toàn mới.

Trong 20 năm cầm quân của mình, tôi chưa bao giờ rơi vào tình cảnh như hiện tại, chúng tôi phải thay đổi đội hình mỗi tuần.

'I am a better manager this season': Klopp explains how constant change has affected him and LFC - Bóng Đá

Đẳng cấp của HLV Jurgen Klopp rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Thực sự mùa giải năm nay, tôi đang là một một chiến lược gia tốt hơn chính mình mùa trước, bởi tôi thường xuyên phải nghĩ tới những chuyện mà trước đó tôi chưa từng phải nghĩ."

Ở một diễn biến khác, trước thềm đại chiến, HLV Thomas Tuchel đã gửi đến người đồng nghiệp những lời có cánh: "Tất nhiên Premier League không chỉ có các CLB hàng đầu, mà còn hội tụ những HLV hay nhất thế giới. Một trong số họ rõ ràng là Jurgen, ông ấy đã chứng minh điều đó tại nhiều CLB."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 20:40 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục