Klopp: "Một trong những tiền đạo hay nhất thế giới"

06:29 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Mohamed Salah sau khi cậu học trò lập một cú đúp vào lưới Tottenham.

 

Mohamed Salah đã bị chỉ trích khá nhiều sau khởi đầu chậm chạp ở mùa này. Tuy nhiên, trong 4 trận đấu gần nhất tiền đạo người Ai Cập đã bỏ túi 5 bàn cùng với một kiến tạo, bao gồm một cú đúp trước Tottenham đêm qua.

Klopp:

 Salah bỏ túi 2 bàn thắng vào lưới Tottenham. 

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp, đã ca ngợi Salah hết lời sau trận đại chiến và gọi cầu thủ 30 tuổi là 'một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bạn từng thấy'.

"Ngay cả khi 'khởi đầu chậm chạp', cậu ấy vẫn là người nguy hiểm bậc nhất ở bóng đá châu Âu," Klopp nói sau trận đấu.

"Cậu ấy từng không ghi bàn, hoặc chúng tôi không ghi bàn, nhưng đối với một tiền đạo, đó là một giai đoạn hoàn toàn bình thường. Nhưng mọi người hiểu rằng, cuối cùng, khi nhìn lại sự nghiệp của cậu ấy trong bốn, năm hoặc sáu năm nữa, mọi người sẽ nhớ đến một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà họ từng thấy, bởi vì những thống kê của cậu ấy thật điên rồ."

"Điều khiến tôi hài lòng nhất là cậu ấy không chỉ ghi được hai bàn thắng, mà còn cậu ấy đã chơi như một cầu thủ thực thụ. Tôi không ngạc nhiên về điều đó, nhưng điều đó quan trọng."

Salah hiện đã có 14 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, trong đó có 6 bàn ở sân chơi Premier League.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:59 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục