Klopp: "Một trận đấu siêu quan trọng"

22:43 Thứ ba 12/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm chạm trán Benfica ở trận lượt về tứ kết Champions League, Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý.

 

Video Klopp trả lời phỏng vấn

Vào cuối tuần rồi, Liverpool và Man City đã cống hiến lối đá tấn công rực lửa để chiêu đãi bữa tiệc 4 bàn thắng tại Etihad. Sau màn chạm trán ở Premier League, 2 đội sẽ còn đụng độ ở sân chơi FA Cup.

Đó là trận tứ kết FA Cup diễn ra trên sân Wembley nên Jurgen Klopp sẽ phải tính toán kỹ lưỡng ở trận lượt về tứ kết Champions League gặp Benfica nhằm giúp các học trò dưỡng sức. 

Với nhiều người, sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi, Klopp có thể cất vài trụ cột nghỉ ngơi. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông về cách sắp xếp nhân sự, nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

Klopp:

 Klopp có phát biểu trước trận lượt về gặp Benfica.

"Trận đấu tiếp theo không ảnh hưởng đến đội hình cho ngày mai nhưng trận đấu mới đây trước Man City thì có. Lịch thi đấu vốn dĩ vô cùng căng thẳng. Theo như tôi biết thì không có ai dính chấn thương nhưng chúng ta cần theo dõi để biết cầu thủ nào sung mãn nhất."

"Gặp Benfica là một trận đấu siêu quan trọng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để xuất hiện tại Champions League và bây giờ toàn đội có cơ hội lọt vào vòng bán kết."

Trong trường hợp Liverpool lọt vào bán kết, đối thủ của họ sẽ là Bayern Munich hoặc Villarreal. Bayern đang tạm thời bất lợi trước Villarreal sau trận lượt đi.

Lữ Phong | 21:45 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục