Klopp: "Một cầu thủ quan trọng với đội hình chúng tôi"

09:22 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ về vai trò, đóng góp của tiền đạo 30 tuổi trong lối chơi chung của Liverpool.

Roberto Firmino đóng vai trò quan trọng trên hàng công Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp. Năm 2015, tiền đạo người Brazil gia nhập The Kop từ TSG 1899 Hoffenheim. Kể từ đó nay, Firmino trở thành mảnh ghép then chốt trong tam tấu tấn công trứ danh Mohamed Salah - Firmino - Sadio Mane.

Firmino không nổi bật bởi kỹ năng săn bàn thắng, thay vào đó ngôi sao 30 tuổi nhạy bén ở khả năng di chuyển, kết nối với các vệ tinh xung quanh. Trận đại chiến với Man United sắp tới, Firmino được kỳ vọng tỏa sáng để mang về 3 điểm cho The Kop.

Jurgen Klopp insists Roberto Firmino is the 'best offensive defender'  - Bóng Đá

Firmino là mảnh ghép quan trọng với hàng công Liverpool.

Chia sẻ về cậu học trò trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi Firmino, những đóng  góp của anh vào lối chơi chung của toàn đội. Phong cách thi đấu giữa Firmino và Cristiano Ronaldo hoàn toàn trái ngược khi CR7 chú trọng đến khâu ghi bàn hơn người đồng nghiệp phía bên kia trận tuyến.

"Cậu ấy là một người kết nối tốt. Một tiền đạo có tố chất phòng ngự tốt nhất mà tôi từng chứng kiến trong đời. Một cầu thủ rất quan trọng với đội hình chúng tôi," Klopp ca ngợi Firmino.

"Firmino là cầu thủ "săn bóng", tư duy chiến thuật thông minh, có thể thi đấu thoải mái ở những không gian nhỏ hẹp và đưa ra quyết định chính xác trong khoảng thời gian ngắn nhất. Điều quan trọng nhất, Firmino có khả năng săn bàn thắng. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy có cú hattrick trước Watford," Klopp chia sẻ.

Những bàn thắng của Firmino ở các chuyến du đấu hè:

 
Anh Nguyễn | 08:52 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục