Klopp mô tả siêu phẩm của Thiago

09:32 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop bày tỏ cảm xúc về cú sút xa xuyên qua 1 rừng chân thành bàn của cậu học trò.

Bất chấp đã sớm vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng B, Liverpool vẫn không hề lơ là trong cuộc tiếp đón Porto. The Kop hạ gục các vị khách Bồ Đào Nha 2 bàn không gỡ và duy trì mạch toàn thắng.

2 pha lập công của đội chủ nhà chia đều cho Thiago Alcantara và Mohamed Salah. Trong đó, bàn mở tỷ số của Thiago là 1 siêu phẩm đích thực. Chứng kiến pha làm bàn của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp lập tức vỗ tay tán thưởng và mỉm cười ngoài đường biên.

Qua trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức bày tỏ về bàn thắng của Thiago: "Không có nhiều điều tôi có thể nói! Chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng hơn trong trận, nhưng đã ghi được bàn trong tình huống đó và rõ ràng đó đơn giản là 1 bàn thắng phi thường."

Klopp on Thiago’s incredible goal - Bóng Đá

 Klopp mô tả bàn thắng của Thiago là cú sút sấm sét.

"Bất kỳ ai xem Thiago tập luyện đều biết cậu ấy sở hữu kỹ thuật để lập siêu phẩm. Tuy nhiên kể cả với phẩm chất kỹ thuật ấy, không phải lúc nào cũng có thể tung ra 1 cú sút sấm sét như vậy. Tuyệt vời.

Trong cả trận, Liverpool cần một số khoảnh khắc may mắn. Porto có các cơ hội lớn, đặc biệt khi phản công bên hành lang trái gây khó khăn lên hàng phòng ngự chúng tôi. Họ có các khoảnh khắc của mình nhưng không ghi bàn và chúng tôi thì ghi 2 bàn, kiểm soát thế trận trong hiệp 2 tốt hơn."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 08:34 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục