Klopp lý giải nguyên nhân Man Utd không thể vô địch EPL trong 8 năm qua

08:29 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận derby nước Anh cuối tuần này, chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu đáng chú ý về đại kình địch.

 

 Nhìn lại năm 2020 của Liverpool

Trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này là cuộc so tài đáng chờ đợi giữa Liverpool và Man United. Trên sân nhà Anfield, The Kop được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó san bằng cách biệt điểm số với Quỷ đỏ. Trong khi đó, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Đội chủ sân Anfield là nhà ĐKVĐ Premier League khi giành chức vô địch thuyết phục vào mùa giải năm ngoái. Liverpool kết thúc 30 năm dài chờ đợi kể từ lần gần nhất giành chức vô địch vào năm 1990. Bên phía Man United, kể từ năm 2013 đến nay (năm cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson), Man United chưa có thêm lần nào nâng cao cúp vô địch.

Jurgen Klopp makes ruthless Manchester United title declaration - Bóng Đá

Man United vô địch EPL năm 2013.

Chia sẻ trước trận derby kinh điển nước Anh, HLV Jurgen Klopp nhận định: "Tiềm năng của Man United là rất lớn. Tôi không quan tâm đến con số 30 năm. Tôi cũng không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ không thể vô địch xuyên suốt 8 năm qua. Khi bạn không ở vị trí cao nhất, chơi thứ bóng đá hay nhất, bạn không thể giành danh hiệu.".

"Thương hiệu Man United hay Liverpool không có ý nghĩa gì cả. Bạn chiến thắng danh hiệu vì bạn là người giỏi nhất ở mùa giải đó. Man United từng suýt vô địch nhưng Man City đã trỗi dậy mạnh mẽ. Chelsea vẫn là một thế lực đáng gờm. Leicester City tạo nên bất ngờ vào năm 2016," Klopp chia sẻ.

Anh Nguyễn | 07:59 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục