Klopp lý giải nguyên nhân để Mane ra đi

20:53 Thứ ba 12/07/2022

Nhà cầm quân người Đức tin Liverpool đang cần một sự thay đổi để tiến lên phía trước thay vì bảo thủ và mãi dậm chân tại chỗ.

Mane nói rằng cậu ấy muốn ra đi. Khi ấy chúng tôi biết rằng mình cần phải tìm người về thay thế cậu ấy, Mane là một cầu thủ giỏi. May mắn là chúng tôi đã tìm được Luis Diaz và bây giờ là Darwin Nunez”, AS dẫn lời HLV Jurgen Klopp.

“Chúng tôi thừa biết Sadio Mane tốt như thế nào, có những khoảnh khắc mà ngoài cậu ấy ra thì không ai có thể làm được”.

 - Bóng Đá

Mane đã rời Liverpool để chuyển tới Bayern Munich.

“Liverpool không thể đạt được sự thành công từ năm này qua năm khác. Chúng tôi phải tạo ra sự đổi khác và khiến các đối thủ bất ngờ. Việc tập luyện và sự nỗ lực giúp một đội bóng đạt đến đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cũng cần đem về những cầu thủ mới. Chúng tôi cần một luồng sinh khí mới, một động lực mới và một khát vọng mới để tạo nên một tập thể giàu nhiệt huyết và quyết tâm”, Klopp tiếp tục.

Mùa giải 2021/22, Liverpool đã giành được 2 chức vô địch League Cup và FA Cup. Tuy nhiên, họ lại để thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League và chỉ về thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, với một đội bóng giàu tham vọng như “The Red” thì đây vẫn chưa được xem là mùa giải thành công.

Hè 2022, Liverpool đã chia tay rất nhiều ngôi sao trong đội hình, có thể kể đến như Sadio Mane, Minamino, Divock Origi hay Neco Williams. Tuy “The Kop” cũng kịp đem về hai tân binh cực kỳ chất lượng là Darwin Nunez và Calvin Ramsay.

Liverpool đang có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu trước mùa giải với Manchester United vào tối 12/6 (giờ Hà Nội).

Duy Anh - Zing.vn | 20:00 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục