Klopp lý giải nguyên nhân để Karius "ngồi chơi xơi nước"

08:26 Thứ năm 15/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Loris Karius đã phải nhường lại suất bắt chính cho Simon Mignolet trong chuyến làm khách trước Middlesbrough đêm qua.

karius

Karius phải dự bị cho Mignolet cho trận gặp Middlesbrough. Ảnh: Goal. 

Theo lời HLV Juergen Klopp, quyết định của ông nhắm vào việc tạo thêm động lực và bảo vệ Karius khỏi những chỉ trích phải chịu suốt thời gian qua. Thủ thành người Đức đang không có được phong độ tốt và liên tục bị giới chuyên môn "điểm mặt". Trước đó, Karius đã mắc 2 sai lầm trong thất bại trước Bournemouth và West Ham.

Chia sẻ với tờ BBC, Klopp cho biết: "Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng. Điều tôi phải làm là bảo vệ các học trò của mình và thúc đẩy họ nỗ lực tập luyện hơn. Đôi lúc bản thân tôi phải đưa ra quyết định mà mình chẳng hề thích thú.

Đánh giá cậu ấy vào thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì cả. Simon Mignolet dù ngồi trên băng ghế dự bị nhưng vẫn còn đó cuộc cạnh tranh sòng phẳng. Tất cả đều vì thành tích của Liverpool. Cả hai đều có cá tính riêng biệt và tài năng. Karius vẫn là một thủ thành giỏi."

Trong thắng lợi đêm qua trước Boro, Adam Lallana có cho mình cú đúp, bàn còn lại do công Divock Origi. 3 điểm trọn vẹn giúp Liverpool lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, bằng 34 điểm với Arsenal nhưng hơn số bàn thắng. Đầu tuần sau, thầy trò Klopp sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton trong khuôn khổ vòng 17 giải Ngoại hạng.

Xem lại thắng lợi 3-0 của Liverpool trước Boro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục