Klopp: "Liverpool như có 1 mụ phù thủy trong tòa nhà vậy"

10:15 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những chia sẻ và lời ví von về việc Liverpool mất nhân sự vì chấn thương trước Crystal Palace.

 

Liverpool vừa hòa Crystal Palace trên sân nhà. Yếu tố lực lượng là vấn đề quan trọng khiến The Kop trải qua trận đấu không như ý. Sau giờ bóng lăn, Jurgen Klopp từng chia sẻ về việc hàng loạt cầu thủ vắng mặt.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ Liverpool: "Matip sẽ nghỉ 2 tuần. Quả là một tuần điên rồ, tôi từng có trải nghiệm trong nhiều tuần rồi nhưng Liverpool như có 1 mụ phù thủy trong tòa nhà vậy. Thành thật mà nói, như mọi ngày sẽ có một cầu thủ nào đó nghỉ tập luyện vì những lý do điên rồ nhất."

Klopp:

 Matip là một trong những cầu thủ không ra sân trước Palace.

"Matip không đá chính, Nat Phillips đã làm rất tốt nhưng tôi phải nói về Matip. Cậu ấy không đá chính vì chỉ mới tập luyện trở lại vào ngày hôm qua. Vào đầu tuần, cậu ấy gặp một chút vấn đề. Firmino cũng không thể đá. Còn về Henderson, vào buổi sáng chúng tôi có một chút lo lắng về điều gì đó nếu cậu ấy chơi quá lâu."

Liverpool đang đối diện nhiều ca chấn thương dù mùa giải 2022/23 chỉ vừa mới khởi tranh. Klopp sẽ còn thiếu hụt nhân sự trên hàng công khi Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Palace. Như vậy, Liverpool chỉ còn Luis Diaz và Mohamed Salah là bộ đôi trụ cột trên hàng công. Trước đó, Diogo Jota cũng dính chấn thương.

Fabio Carvalho nhiều khả năng được trao cơ hội ở các trận đấu tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:45 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục