Klopp: "Liverpool không ngoan cố"

18:19 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp hiểu rằng cần bổ sung thêm người ở giữa sân, nhưng theo quan điểm của ông là phải chiêu mộ "đúng người".

 

Ở vòng khai màn Premier League, Liverpool chịu nhiều tổn thất về mặt lực lượng và Jurgen Klopp không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ibrahima Konate, Naby Keita, Curtis Jones, Konstantinos Tsimikas, Caoimhin Kelleher, Diogo Jota và Alex Oxlade-Chamberlain đều gặp vấn đề trước trận khai mạc.

Klopp:

 Klopp không vội vàng trong việc mua sắm.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cách đây một tuần: "Chúng tôi gặp quá nhiều chấn thương, đó là sự thật, nhưng trong thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa có gì thay đổi. Chúng tôi không thể giải quyết các vấn đề mà chúng tôi gặp phải bằng việc chuyển nhượng." 

Đến hôm nay, chiến lược gia người Đức một lần nữa đề cập đến vấn đề này. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời Klopp: "Đó không chỉ là một cầu thủ (mới), mà còn phải là một cầu thủ phù hợp. Nếu chúng tôi có giải pháp phù hợp thì chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi không ngoan cố."

"Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện và có vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra," Klopp thông báo về tình hình đàm phán của The Kop.

Tính đến lúc này, tân binh đắt giá nhất của Liverpol - Darwin Nunez đã chơi khá ấn tượng trong ngày ra mắt, với một bàn thắng và một kiến tạo. Đây có thể là tiền đề để Klopp tự tin vào đội ngũ tuyển trạch của mình rằng họ sẽ tìm cho đến khi có người phù hợp thì thôi.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:21 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục