Klopp lên tiếng khi trò cũ được vinh danh

13:37 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp cảm thấy rất tự hào khi chứng kiến một cậu học trò cũ được vinh danh.

Phong độ săn bàn ổn định giúp Robert Lewandowski trở thành trung phong đáng sợ nhất làng túc cầu. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Ba Lan bỏ túi 41 pha lập công tại Bundesliga.

Thành tích này giúp cựu cầu thủ Borussia Dortmund vượt qua kỷ lục trước đó của Gerd Muller ở giải đấu cao nhất nước Đức. Ngoài ra, Lewandowski đồng thời về nhất ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu. Ngày hôm qua, anh chính thức chạm tay vào giải thưởng cá nhân danh giá này.

Chứng kiến Lewandowski thành công, nhiều người quen biết anh cũng cảm thấy tự hào. Jurgen Klopp, HLV nâng tầm Lewandowski ở Dortmund, lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ:

"Chào Lewy, chúc mừng cậu giành chiếc giày vàng châu Âu. Khi tôi nghe nói rằng cậu đã giành được Chiếc giày vàng, tôi đã nghĩ: 'Làm thế nào?'. Cậu có thể biết bản thân mất bao lâu để lên đến đỉnh cao. Cậu đã đứng đầu trong một thời gian dài và xứng đáng với giải thưởng này."

Klopp lên tiếng khi trò cũ được vinh danh - Bóng Đá

 Klopp chúc mừng Lewandowski. 

"Tôi thực sự vui cho cậu. Và với cái cách cậu khởi đầu mùa giải năm này, không bất ngờ nếu cậu lại giành giải thưởng này một lần nữa. Miễn là 2 chúng ta không đối đầu, cậu muốn ghi bao nhiêu bàn cũng được."

Lewandowski đồng thời tiết lộ về chuyện tương lai khi NHM lo ngại anh muốn tìm thử thách mới ngoài Bayern: "Tôi còn hợp đồng với Bayern và muốn cùng CLB này tiếp tục chinh phục thành công."

Video kỷ lục của Lewandowski:

 
Lữ Phong | 12:39 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục