"Klopp là kiểu huấn luyện viên có thể biến cậu ấy thành một siêu sao"

10:56 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnSven-Goran Eriksson nhận định Jurgen Klopp sẽ giúp một tài năng tiến lên đẳng cấp mới trong màu áo Liverpool.

 

Enzo Fernandez gây chú ý sau pha lập công vào lưới Mexico ở World Cup cách đây vài tuần. Trước đó, anh tỏa sáng trong màu áo Benfica dù vừa đến CLB Bồ Đào Nha vào hè 2022. Được biết, anh đóng góp 3 bàn và 5 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Fernandez có hợp đồng dài hạn đến năm 2027 với đội bóng chủ quản. Đáng chú ý, hợp đồng của anh còn có điều khoản giải phóng là 120 triệu euro. Điều khoản giải phóng khổng lồ ấy là rào cản khiến nhiều CLB châu Âu gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ Argentina. 

Dù vậy, chính bản thân Fernandez chứ không ai khác sẽ thúc đẩy việc chuyển đến đội bóng mới nếu anh thực sự muốn chia tay Benfica. Trong nhóm đội bóng đang theo đuổi tài năng sinh năm 2001, cựu HLV tuyển Anh là Sven-Goran Eriksson chỉ rõ Liverpool sẽ giúp Fernandez bước lên đẳng cấp mới.

Argentina’s Enzo Fernandez can go to the next level with Liverpool - Bóng Đá

 Fernandez được kỳ vọng tỏa sáng nếu làm việc với Klopp.

Cụ thể, phát biểu trên Football Betting, Eriksson bày tỏ:

"Trước giải đấu, tôi không biết nhiều về Fernandez, nhưng từ những gì tôi thấy thì cậu ấy có vẻ là một chàng trai tài năng. Tôi nghĩ Fernandez trông giống như một cầu thủ sẽ thi đấu tốt ở Premier League nhưng cậu ấy cần một số điều chỉnh."

"Jurgen Klopp là kiểu huấn luyện viên có thể biến cậu ấy thành một siêu sao, vì vậy nếu Liverpool muốn có cậu ấy thì đó là một dấu hiệu tốt.”

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:58 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục