Klopp: 'Không tiêm vaccine giống như uống say mà lái xe'

13:38 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp tiết lộ rằng 99% cầu thủ của Liverpool đã được tiêm vaccine Covid-19 và giải thích lý do tại sao bản thân ông lại ủng hộ việc này.

Trong một bài phát biểu đầy ẩn ý trước cuộc đụng độ của Liverpool với Manchester City, Klopp đã thảo luận về các vấn đề hiện tại xung quanh việc tiêm phòng trong bóng đá, khẳng định ông không cần thuyết phục bất kỳ cầu thủ nào của mình làm việc này.

Tuần này, chỉ có 7 câu lạc bộ ở Premier League có hơn 50% cầu thủ đã tiêm 2 mũi, một số thông tin cho biết giải đấu hiện có thể sẽ trao phần thưởng nào đó cho các câu lạc bộ đi đầu về tính tuân thủ quy tắc an toàn trong đại dịch.

Klopp lên tiếng khi trò cũ được vinh danh - Bóng Đá

 Klopp hoàn toàn ủng hộ việc tiêm vaccine.

Khi được hỏi liệu ông có ủng hộ việc tiêm phòng hay không, Klopp nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tiêm phòng 99%. Tôi không cần phải thuyết phục các cầu thủ, đó là một quyết định tự nhiên của đội. Tôi không thể nhớ đã nói chuyện với các cầu thủ hay giải thích lý do tại sao họ nên làm vậy. Tôi không phải bác sĩ."

"Những gì tôi sẽ đưa ra, giống như tôi làm trong nhiều tình huống khác, tôi sẽ đưa ra lời khuyên của mình. Điều đó không cần thiết trong tình huống này."

"Nó hơi giống như lái xe sau khi uống rượu. Tất cả chúng ta có lẽ đã ở trong tình huống mà chúng ta đã uống 1 hoặc 2 cốc bia, và nghĩ rằng chúng ta vẫn có thể lái xe. Nhưng luật quy định chúng ta không được phép lái xe, vì vậy chúng ta sẽ không làm thế."

"Luật pháp không ở đó để bảo vệ tôi, mà là để bảo vệ tất cả những người khác khi tôi say rượu hoặc say xỉn và muốn lái xe ô tô. Và chúng tôi chấp nhận điều đó như một luật."

Klopp khen ngợi Man City:

 
Thanh Vũ | 13:08 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục