Klopp: "Không phải trận đấu tôi mong chờ"

20:17 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB sau chiến thắng nhọc nhằn trên đất khách.

Liverpool - Atletico Madrid là trận cầu tâm điểm của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Không phụ kỳ vọng, 2 ông lớn Anh và Tây Ban Nha đã cống hiến cho giới mộ điệu màn rượt đuổi tỷ số giàu cảm xúc.

Chung cuộc sau 90 phút, The Kop hạ gục Rojiblancos 3-2 bằng cú đúp của Mohamed Salah và bàn thắng của Naby Keita. Antoine Griezmann cũng ghi 2 bàn cho đội chủ nhà, nhưng chính ngòi nổ người Pháp lại dính thẻ đỏ và khiến Atletico phải bất lợi quân số trong phần lớn hiệp 2.

Klopp:

 Liverpool thắng vất vả.

2 đội sẽ tái đấu tại Anfield vào đầu tháng 11 và qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về đối thủ khó khăn: "Thành thật thì Liverpool không quá tự tin. Chúng tôi biết các rắc rối và vấn đề của bản thân, nhưng cố gắng bỏ qua chúng. 2 đội bóng tự tin đã đối đầu nhau và tôi chắc 100% nếu bạn đo mức độ tự tin giữa Diego Simeone và tôi, ông ấy sẽ là người chiến thắng."

"Trận đấu đơn giản là 1 cuộc chiến đích thực... Cả 2 đội bóng đều là những đấu sĩ. Bạn đã chứng kiến điều đó và trong 2 tuần nữa, bạn sẽ chứng kiến lần nữa. Đây không phải trận đấu tôi mong chờ, suy nghĩ như thể: 'OK, Chúa tôi, 2 tuần tới lại nữa à.'

Atletico là đội bóng thật sự khó đối mặt nhưng chúng tôi vẫn sẽ ở đó. Hy vọng Anfield có bầu không khí tuyệt vời và chúng tôi có thể tận dụng bầu không khí ấy."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:19 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục