'Klopp không hề sai. Mane không đá, 3 cầu thủ còn lại đã ghi 4 bàn'

18:54 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá Anh đã có những chia sẻ thú vị về thái độ của hậu bối.

Trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên sân Old Trafford đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội khách. Bên cạnh những sai lầm của các cầu thủ Quỷ đỏ, hành động của Sadio Mane sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng được chú ý không kém.

Cụ thể, khi HLV Jurgen Klopp chủ động tiến đến để bắt tay, tuyển thủ Senegal đã phớt lờ người thầy của mình để đi thẳng vào đường hầm. Chia sẻ tên Sky Sports, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tiết lộ rằng sở dĩ ngôi sao 29 tuổi hành xử thiếu tôn trọng là vì một quyết định của ông.

Theo đó, nhà cầm quân sinh năm 1967 đưa ra quyết định để Diogo Jota đá chính khá muộn và Sadio Mane không hài lòng với điều này. Dù vậy, sau hành động bồng bột, số 10 của Liverpool đã phải hứng chịu không ít sự chỉ trích từ CĐV lẫn giới chuyên gia.

Michael Owen criticises Sadio Mane for Jurgen Klopp snub after Liverpool’s win over Manchester United - Bóng Đá

 Mane đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. 

"Bạn không thể làm như vậy với HLV của mình, trước mặt công chúng lại càng không. Có thể ngày mai bạn đến gõ cửa nhà ông ấy và nếu thấy không hài lòng, hãy hỏi điều gì đó. Đây là cách cư xử thiếu tôn trọng, đồng thời để lại hình ảnh xấu trong mắt CĐV cũng như các đồng đội của cậu ta.

Đừng quên, khi Mane không đá, 3 cầu thủ được chọn là Salah, Jota và Firmino đã đóng góp cả 4 bàn thắng cho Liverpool. Vì vậy, Klopp không hề sai. Nhưng như tôi đã từng nói, Mane cũng là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không thích đối đầu với cậu ấy nếu mình là một hậu vệ", trang Metro dẫn lời Michael Owen.

Jurgen Klopp chia sẻ về Virgil Van Dijk: 

 
Giang Nam | 17:56 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục