Klopp khiến CĐV Liverpool phấn khích trước kỳ chuyển nhượng hè

09:29 Thứ hai 29/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ bận rộn vào mùa hè này khi Liverpool chuẩn bị cho một mùa giải ở Europa League.

 

Có rất nhiều kịch tính đối với Liverpool trong ngày thi đấu cuối cùng, khi đoàn quân của Klopp dẫn trước 2-0 và dẫn trước 4-2 trước khi có trận hòa 4-4 chung cuộc trước đội xuống hạng Southampton.

Với việc các ngôi sao, bao gồm Roberto Firmino, sẽ ra đi vào mùa hè này, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ đầu tư nhiều vào đội hình của họ. Klopp đã gợi ý rằng đội của ông có thể đầu tư vào mọi vị trí ngoài thủ môn.

"Vài tuần qua đã cho tôi rất nhiều năng lượng. Bây giờ tôi có kỳ nghỉ nhưng tôi chưa sẵn sàng cho nó, thực sự, tôi không cần nó nếu tôi thành thật."

Jurgen Klopp admits 'miracles have happened' for Liverpool in the past but concedes - Bóng Đá

 Klopp khẳng định Liverpool sẽ hoạt động tích cực hè này.

"Tất nhiên là chúng tôi sẽ bận rộn - đối với tôi, tôi nói chuyện qua điện thoại nhiều hơn bất cứ thứ gì khác.  Đó cũng là một công việc nhưng sẽ ổn thôi, tôi rất vui khi làm điều đó và chúng ta sẽ thấy."

"Chúng tôi sẽ nhắc nhở bản thân rằng chúng tôi phải làm tốt hơn và chúng tôi sẽ làm tốt hơn, và điều đó rõ ràng. Mọi người thất vọng về mùa giải của chúng tôi và tôi hiểu điều đó, chúng tôi thực sự không hài lòng về điều đó."

Thanh Vũ | 08:31 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục